top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảPhương Minh

Xử lý mái nhà TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ

Đã cập nhật: 22 thg 10, 2021

Hiện tượng thấm dột mái nhà là vấn đề đang được quan tâm hiện nay vì nó xuất hiện khá phổ biến, mà cách khắc phục lại không dứt điểm hoàn toàn. Tìm được nguyên nhân và đưa ra những biện pháp khắc phục kịp thời chính là vấn đề nan giải nhất. Trong bài viết này, Ngọc Xuyến sẽ chia sẻ cho quý độc giả những cách xử lý mái nhà TPHCM hữu hiệu và đơn giản nhất mà bạn có thể tự tiến hành.


Tại sao cần phải xử lý mái nhà bị thấm dột


Việc xử lý mái nhà bị thấm dột kịp thời sẽ tiết kiệm được chi phí sau này hơn. Nếu như tình trạng thấm dột bị kéo dài mà không có biện pháp khắc phục kịp thời, thì kết cấu của công trình sẽ bị phá hủy dẫn đến xuống cấp trầm trọng. Do đó, kinh phí dùng trong việc khắc phục sẽ tốn kém hơn nhiều, thậm chí có thể phải làm mới lại hoàn toàn.

Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng ngăn chặn những nguy cơ tiềm ẩn có thể thể xảy ra trong căn nhà. Vậy những nguy cơ đó đến từ đâu? Tình trạng rạn nứt phần mái sẽ tạo cơ hội cho nước mưa tràn vào bên trong sẽ gây chập điện hoặc hư hại các thiết bị điện. Nghiêm trọng hơn còn gây cháy nổ lớn thiệt hại tính mạng con người. Ngoài ra, các mảng nứt vỡ trần nhà có thể rơi sập xuống cũng đe dọa tới an toàn của các thanh viên trong gia đình.

Một công dụng hết sức quan trọng của mái nhà đó là bảo vệ ngôi nhà tránh bị ảnh hưởng bởi tác hại của môi trường như:

- Thời tiết nắng mưa, gió bão.

- Tia cực tím, tia UV từ ánh nắng mặt trời.


Các biện pháp xử lý mái nhà hiệu quả nhất


1. Chống thấm sàn mái, sân thượng, ban công

Như chúng ta đã biết, phần mái trên cùng của ngôi nhà là nơi tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài, nên xảy ra tình trạng nứt vỡ là không thể tránh khỏi. Điển hình là hiện tượng "sốc nhiệt bê tông". Vậy để chống thấm sàn mái, sân thượng một cách hiệu quả chúng ta phải sử dụng vật liệu thẩm thấu sâu trong bê tông giúp bê tông liên kết chắc, lấp kín các lỗ mao dẫn bê tông, các vết nứt nhỏ bê tông đồng thời tạo ra lớp chống thấm nước hiệu quả.

2. Chống thấm nhà vệ sinh, phòng tắm

Đây cũng là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước, cho nên độ ẩm trong không khí ở đây rất thấp. Thường sẽ làm môi trường lý tưởng cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Hoặc làm cho sơn tường bị bong tróc do thấm nước lâu ngày. Vì thế, cần phải xử lý chống thấm lại cho bề mặt tường bị hư hại bằng các vật liệu chống thấm chất lượng như sơn chống thấm Epoxy, Sika, Polyurethane, ... Ngoài ra, bạn cần kiểm tra lại hệ thống thoát nước để ngăn ngừa tình trạng đọng nước.

3. Chống thấm tầng hầm, bể nước ngầm

Với các tầng hầm mới thì nên xử lý chống thấm bằng các loại vật liệu ngay từ ban đầu, đặc biệt chú ý các vị trí chân mạch ngừng bê tông, khe co giãn, các vị trí này thì bên nhà thầu xây dựng nên lắp đặt băng cản nước và gioăng trương nở một cách chuẩn mực, đồng thời đổ bê tông thì nên chú ý khéo léo để tránh tình trạng lật băng cản nước hay trôi gioăng trương nở. Đồng thời với tầng hầm thì nên xử lý bằng các vật liệu hoá chất chuyên dụng chịu được áp lực ngược hay độ sụt lún của kết cấu.


Dịch vụ Xử lý mái nhà TPHCM - Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Doanh nghiệp Ngọc Xuyến là đơn vị chuyên sửa chữa, xử lý mái nhà chuyên nghiệp, nhanh, đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ thợ làm việc có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và thiết bị hiện đại, chúng tôi còn thực hiện các hạng mục:

- Xử lý cách nhiệt mái nhà.

- Thi công đường ống dẫn khí.

- Thi công lợp mái nhà.

Nếu bạn cần xử lý mái nhà hay các vấn đề về khác liên quan đến mái nhà thì hãy đến với dịch vụ của Ngọc Xuyến. Được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà TPHCM và trên toàn quốc tốt nhất dành cho bạn. Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0965 353 845.


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NGỌC XUYẾN

Trụ sở: Ấp Mỹ Lộc, Xã Thạnh Mỹ, Huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang

VP chi nhánh: Số 7 Đường số 7, Phường 4, Quận 4, TPHCM.

Điện thoại: 0965 353 845

Website: xulymainha.com.


742 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page